Cho tôi 01 từ khóa nào...

Linhanh's Liveshow

           - * - * - * - - * - * - * -

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

True love!



Tên của cô gái này là Katie Kirkpatrick, 21 tuổi. Bên cạnh là vị hôn phu của cô, Nick, 23 tuổi.

Hình 1: Bức tranh này được chụp trước ngày 11.01.2005, cũng là ngày diễn ra lễ cưới của họ. Katie bị bệnh ung thư thời kì cuối và cô phải bỏ ra hàng giờ để tiếp nhận hóa trị. Nằm bên cạnh cô là Nick, anh đang chờ cô kết thúc một trong những đoạt hóa trị.


Hình 2: Bằng sự giúp đỡ của morphine, Katie đãvượt qua nỗi đau của chính mình và đảm nhận hầu hết mọi công việc chuẩn bị đám cưới. Bộ dạ hội của cô đã phải điều chỉnh nhiều lần vì sự giảm cân liên tục.

Hình 3: Xuyên suốt lễ cưới của mình, Katie lúc nào cũng phải đem theo ống trợ thở bên mình. Cặp đôi đứng kế bên họ chính là ba mẹ của Nick, cảm động đứng nhìn con trai của mình kết hôn với cô gái mà nó đã đem lòng yêu từ thời niên thiếu. 

Hình 4: Ngồi trên chiếc xe lăn, Katie hạnh phúc khi chồng và bạn bè đứng xung quanh hát tặng cô.

Hình 5: Ở giữa buổi tiệc, Katie buộc phải nghỉ một lát. Thời gian đã gần hết, thần chết sẽ không cho cô "nghỉ phép" lâu nữa. 

Hình 6: Năm ngày sau lễ đám cưới, Katie qua đời. 

Nhìn một người phụ nữ yếu đuối diện bộ áo cưới với nụ cười tươi này khiến tôi ngộ ra rằng, không quan trọng là hạnh phúc sẽ kéo dài trong bao lâu mà là nó đã từng hiện diện. Hãy tận hưởng cuộc sống và đừng làm phức tạp hóa nó. 

Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của bạn.

Tha thứ. Yêu thương vô điều kiện.

Đừng bao giờ ngừng mỉm cười.

Cuộc sống thật sự rất ngắn ngủi.

Hãy cầu nguyện cho những nạn nhân ung thư.

Và những lời nguyện cầu sẽ được đền đáp.



Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét