Thiết kế dòng nakedbike phô trương toàn bộ khối động cơ mạnh mẽ, CB1000R ABS phiên bản 2011 đã được giảm trọng lượng, tay lái mới. Phần khung sườn bằng chất liệu hợp kim nhôm. Vị trí ngồi cầm lái rộng rãi với chiều cao tính từ mặt đất 825 mm.
Honda sử dụng động cơ 4 xi-lanh tổng dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch có công suất 125 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút.
Ngoài ra, xe có hệ thống phun xăng điện tử PMG-FI, giảm xóc sau Pro-link, đèn LED và đồng hồ điện tử cải tiến là những điểm khác biệt dễ nhận ra trên Honda CB1000R ABS 2011.
|
Ngoại hình của Honda CB1000R ABS 2011 không có nhiều thay đổi so với phiên bản xe đời cũ. |
|
Cụm giảm sóc trước màu vàng, khác biệt so với phiên bản xe đời cũ. |
|
Kiểu thiết kế bánh xe và ống xả vẫn giống như trên những chiếc xe đời cũ. |
|
Honda CB1000R ABS 2011 có cụm đèn hậu mới trang bị đèn LED. |
|
Bình xăng dung tích 17 lít. |
|
Cụm đèn pha được thay đổi với đèn định vị tròn phía trước dùng đèn LED. |
|
Vè (chắn bùn) trước được sơn màu đỏ bắt mắt. |
|
CỤm thắng (phanh) ABS trang bị trên cả bánh trước và sau. |
|
Giảm sóc sau dạng đơn giúp chiếc xe dễ dàng điều khiển. |
|
Honda CB1000R ABS 2011 sử dụng khung sườn nhôm giúp chiếc xe giảm trọng lượng. |
|
Tay lái mới dễ điều khiển, được sơn mạ màu vàng. |
|
Honda CB1000R ABS 2011 sử dụng động cơ 998 phân khối có công suất cực đại tương đương 125 mã lực. |
Ảnh: Đức Quang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét