Mẫu môtô phân khối lớn được đánh giá ngoài sức mạnh của cỗ máy Italy còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm "hơi thở" của những nhà thiết kế châu Âu. Đầu xe thiết kế sắc nhọn, thân xe kết hợp giữa vật liệu thép ống trellis và hợp kim nhôm. Phần đuôi nổi bật với cụm 4 ống xả vuông vắn xếp dưới yên.
Phiên bản superbike của hãng xe Italy trang bị một loạt "đồ chơi" hàng hiệu, với thắng và niềng Brembo, cặp giảm xóc trước Marzocchi hành trình ngược "up side down", giảm sóc sau hiệu Sachr, trợ lực tay lái CRC. Đồng hồ điện tử trung tâm thể hiện đầy đủ các thông số vòng tua máy, tốc độ, nhiệt độ, hành trình với các chế độ vận hành khác nhau do người điều khiển lựa chọn.
Sức mạnh MV Agusta F4 2011 được cung cấp bởi cỗ máy 4 thì, 4 xi-lanh dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất 186 mã lực tại vòng tua máy 12.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 114 Nm tai vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử. Vận tốc tối đa đạt 305 km/h trên đường thử tiêu chuẩn.
|
Siêu môtô mang màu đỏ-bạc. |
|
MV Agusta F4 2011 trên đường phố Sài Gòn. |
|
Đầu xe được thiết kế sắc nhọn. |
|
Cụm thắng hàng hiệu Brembo. |
|
Thắng sau được đặt ở chính giữa bánh xe giúp chiếc xe giảm tốc được an toàn hơn. |
|
Tay lái được trang trí bằng "đồ chơi" mới. |
|
Đồng hồ điện tử trung tâm. |
|
Động cơ 4 xi-lanh 998 phân khối làm mát bằng dung dịch. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét